Mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp diện tích 5x20 tại tỉnh Bến Tre

Mẫu thiết kế nhà phố đẹp 2 tầng 5x20 m dưới đây Công ty xây dựng KAV muốn gửi đến cho quý khách là mẫu thiet ke xay nha dep 2 tầng theo phong cách bán cổ điển đẹp với tổng diện tích 100m2 mặt bằng phía trước có mặt tiền sân được cắt ra làm khu đỗ xe tầm khoảng 5 m giúp không gian sân trước căn nhà thêm phần tiện tích hơn và ở mặt tiền căn nhà 2 tầng được làm một cổng được thiết kế theo phong cách mái thái và phần mái bao phủ cả tầng khu gara xe luôn. Có thể nói KTS Công ty KAV thiết kế cổng căn nhà hơi hoành tráng với cổng nhà bằng đồng với những hoa văn biến tấu làm nên một cảnh hùng hậu phải nói làm một cái cổng nhà như vậy chủ đầu tư phải đầu tư một số vốn lớn nhưng vì lúc đầu KTS cũng khuyên là làm cửa sắt, cửa cuốn, nhưng anh Minh không hài lòng nên KTS đã thiết kế cổng căn nhà 2 tầng bằng đồng anh đã rất thích hài lòng với mẫu thiết kế lần này. 
Với những chủ đầu tư Công ty tư vấn thiết kế nhà 2 tầng 5x20 thường với chủ đầu tư có ngân sách cao thì sẽ thiết kế  nhà thường là 2 tầng 3 tầng nhưng với mẫu thiết kế nhà lần này Công ty tư vấn anh Minh thiet ke nha pho dep 1 lửng 2 tầng 1 tum ở tầng tum có thể làm sân thượng, sân phơi và đây cũng là nơi đặt phòng thờ rất tiện lợi phù hợp với công năng thiết kế mà anh Minh mong muốn.
Mẫu thiết kế nhà phố đẹp 2 tầng tại tỉnh Bến Tre
Mẫu thiet ke nha pho 2 tang 5x20 m lần này KTS thiết kế không chỉ đẹp mà còn thiết kế theo phong thủy chân nhà xoay về hướng Đông Nam với hướng này có thể nói đây là một quẻ thuộc mệnh Khảm và Động với Sinh khí căn nhà hướng Tốn đây là hệ mệnh phù hợp anh tuổi anh Minh Tân Dậu 1981 có thể nói KTS không chỉ là một người thiết kế kiến trúc mà còn là một người bói phong thủy rất tài, việc thiết kế nhà theo phong thủy theo nhân gian qua niệm rằng việc thiết kế xây dựng nhà theo phong thủy có cúng kiến sẽ mang lại cho gia đình sau này điều tốt đẹp và làm ăn phát tài.
Với mẫu thiet ke nha 2 tầng 5x20 ở nông thôn mà KTS thiết kế cho gia đình anh Minh dự tính là thiết kế xây dựng nhà trọn gói dưới 1 tỷ đây có thể là mức giá xây nhà khá là thấp vì mức giá xây dựng phụ thuộc vào diện tích đất xây dựng. Nhưng khi chủ đầu tư thiết kế và thi công luôn thì sẽ được Công ty giảm 30 -70% thiết kế xây dựng nhà. Để biết chi tiết về đơn giá xây dựng nhà trên chủ đầu tư có thể liên hệ qua Gmail hoặc sdt để được tư vấn chi tiết nhé!
Công năng thiết kế nội thất nhà phố 2 tầng 5x20 m được bố trí như sau:  Như bản vẽ thiết kế nhà dưới đây ta có thể thấy tầng trệt được chia làm 3 khu vực chính đó là mặt tiền phía trước sân được cắt 5m làm khu vực đỗ ô tô vào trong là phòng khách giữa không gian nhà là cầu thang bắt đi lên tầng 1 đối diện cầu thang là khu vực bar và tiểu cảnh, cuối tầng trệt là phòng bếp ăn ở khu vực bếp khá là rộng có cả bàn ăn giúp cho sinh hoạt gia đình thoải mái hơn khi nấu ăn và cuối cùng phía sau là sân sau. Ở khu vực tầng lửng như ta thấy không gian cũng được chia làm 2 khu vực chính đó chính là phòng sinh hoạt chính và phòng học đàn con gái anh Minh.

Công năng bố trí nội thất căn nhà 2 tầng diện tích 5x20 m tầng 1 và tầng 2 & tầng tum như sau: Như trong hình ta thấy không gian thiết kế nội thất tầng 1 và tầng 2 điều giống nhau phía trước là phòng ngủ Master với phòng ngủ Master được thiết kế với không gian to rộng có cả wc riêng tách biệt cuối giang nhà tầng 1 là phòng ngủ ông bà không gian diện tích cũng ngang phòng ngủ Master có wc riêng tách biệt, mặt bằng bố trí sân thượng được chia làm 3 khu vực chính phía trước là sân thượng phía sau là sân phơi giữa tầng là phòng thờ trong đó có 1 phòng nhỏ giặt ủi.

Mẫu thiết kế nhà phố đẹp 2 tầng 5x20 m dưới đây Công ty xây dựng KAV muốn gửi đến cho quý khách là mẫu