Mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng diện tích 5x15 m tại Đà Nẵng

Mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng diện tích xây dựng 5x15 m mẫu thiết kế nhà phố đẹp do công ty KAV thiết kế cho gia đình anh Đăng tại Đà Nẵng với phong cách thiết kế nhà mang phong cách tân cổ điển đẹp nói về màu sắc ngoại sắc căn nhà 2 tầng nhìn mẫu bản vẽ ta có thể thấy ngoại thất căn nhà lấy tông màu chủ đạo là màu trắng và màu nâu phía trước cổng căn nhà 2 tầng được thiết theo kiến trúc cổ điển giúp cho căn nhà thêm phần ấn tượng nổi bật.
Với kiến trúc xây dựng nhà phố tân cổ điển nên mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng 5x15m lần này KTS Công ty KAV thiết kế cho gia đình anh Đăng khá là đơn giản những cũng có điểm nhấn chính đó là phần mái căn nhà 2 tầng được thiết kế theo phong cách mái thái mẫu mái rất được nhiều chủ đầu tư ưa chuộng hiện nay khá là phổ biến. Ở tầng 1 và tầng 2 KTS thiết kế thêm một phần điểm nổi bật nữa đó chính là căn nhà được thiết kế thêm 4 trụ cột nhìn tổng thể căn nhà 2 tầng ta có thể thấy nét khác biệt mặc dù đơn giản nhưng cũng có điểm nhấn chính.
Góc độ view từ trên xuống mẫu thiet ke nha pho dep 2 tang đẹp 5x15 m ta có thể thấy vẽ đẹp sang trọng của căn nhà mái thái, ở phía dưới như chủ đầu tư có thể nhìn thấy mặt tiền căn nhà được KTS chừa với 5m đủ để chứa 1 ô tô và 3,4 xe gắn máy lí do chủ đầu tư chừa một khoảng sân phía trước đó chính là làm khu đỗ xe và có thể mở tiệm kinh doanh buôn bán hoặc cho thuê mặt bằng kinh doanh...
Công năng bố trí nội thất căn nhà đẹp 2 tầng 5x15 được KTS bố trí như sau: 

Tầng trệt : Khu vực đỗ xe gara ô tô, phòng khách, phòng bếp ăn, góc cầu thang.

Tầng 1: Phòng ngủ Master, Phòng ngủ ông bà.

Tầng 2: Nội thất phòng sinh hoạt chung, phòng ngủ bé trai, hành lang & sân thượng, nội thất phòng ủi và phòng tập gym. tất cả phòng ngủ điều có wc riêng tách biệt.
Gara đỗ ô tô
Nội thất phòng khách
Một góc cầu thang
Nội thất phòng bếp & bàn ăn
Nội thất phòng sinh hoạt chung
Nội thất phòng ngủ Master
Nội thất phòng ngủ ông bà
Nội thất phòng ngủ bé trai
Hành lang  & sân thượng
Nội thất phòng giặt ủi &  Gym
Sân thượng
Nội thất wc

Mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng diện tích xây dựng 5x15 m mẫu thiết kế nhà đẹp do công ty KAV thiết kế cho gia đình anh Đăng tại Đà Nẵng với phong cách thiết kế nhà mang phong cách tân cổ điển đẹp nói về màu sắc ngoại sắc căn nhà 2 tầng nhìn mẫu bản vẽ ta