BẢNG ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG NHÀ TRỌN GÓI KIẾN AN VINH

Bảng đơn giá xây dựng nhà năm 2022 được Công ty KAV vừa cập nhật với bảng giá xây dựng chỉ với 2.600.000 đ/m2 bảng giá áp dụng cho tất cả các công trình như nhà phố và biệt thự đơn giá thi công cho đến hoàn thành trọn gói đúng như mong muốn khách hàng.

Ra đời từ năm 2007 cho đến này chỉ còn hơn 1 năm nữa là Công ty tròn 10 năm tuổi trong ngành xây dựng qua những năm tháng thăm trầm Công ty đã dần tích lũy và đi lên trong ngành thiết kế xây dựng chủ yếu là xây dựng nhà, xây dựng biệt thự và một số công trình qui mô khác với don gia xay dung phan tho áp dụng giá hợp lí đặc biệt là có nhiều ưu đãi nên Công ty được nhiều nhà đầu tư chọn lựa làm chủ thầu. Từ khi thành lập cho đến này giá cả xây dựng ngày một tăng lên đặc biệt là giá cả vật tư ngày càng tăng cao đẩy theo bảng giá xây dựng 2022 tất cả Công ty xây dựng điều phải áp dụng phương thức tăng đơn giá xây dựng lên nhưng đối với Công ty KAV thì bảng giá xây dựng chuẩn được Công ty áp dụng từ năm 2022 chuẩn 2.600.000 đ/m2.

Nhiều chủ đầu tư cũng tự hỏi vì sao bảng giá xây dựng nhà Công ty luôn luôn rẻ hơn các Công ty khác? Đây là câu hỏi rất được nhiều người hay hỏi khi chọn chủ đầu tư. Từ khi lập Công ty thiết kế xây dựng cho đến nay trải qua những thâm trầm sóng gió trong ngành thiết kế xây dựng cho đến nay Công ty đã dần tự lập tự cung tự cấp trong ngành xây dựng từ giấy phép xây dựng cho đến vật tư xây dựng không qua một Công ty nào dẫn đến đơn giá xây dựng không có trích % bù lỗ nên đơn giá xây dựng vẫn rẻ hơn các Công ty khác điều này có thể nói Công ty thiết kế nhà - xây dựng nhà đẹp Kiến An Vinh ngày ngày phát triển vững mạnh đi lên luôn luôn đáp ứng mọi nhu cầu xây dựng tất cả khách hàng đó chính là niềm vui thực sự đối với Công ty chúng tôi


Với bảng don gia xay dung 2016 lần này có thể nói đơn giá ít cạnh tranh với các Công ty xây dựng khác bởi việc Công ty cho ra đơn giá xây dựng nhà ở với giá rẻ là một lợi thế đối với một Công ty lớn như Kiến An Vinh. Mọi nhu cầu của khách hàng từ mua vật tư hay thi công ngay cả trong thiết kế Công ty có thể 1 mình giải quyết hết mang lại mức giá ưu đãi đặc biệt là bên Công ty có gói ưu đãi chính như sau:

Miễn giấy phép xây dựng khi nhận thi công xây nhà trọn gói. 
Thiết kế Thi Công giảm 30-70%


Cách tính giá xây dựng nhà Công ty KAV như sau: Với đơn giá thi công xây dựng còn phụ thuộc vào một vài yếu tố chính như diện tích xây dựng đặc biệt là vị trí cũng như hiện trạng công trình xây dựng. Với đơn giá thi công xây dựng nhà nếu bên gia chủ chọn đơn giá xây dựng nhà trọn gói thì sẽ được bên Công ty miễn giấy phép xây dựng và giảm 30% cho đến 70% phần thô, hoàn thiện luôn! Là một trong những ưu đãi được Công ty duyệt hồi đầu năm 2022.


Bảng đơn giá xây dựng Công ty đưa ra không bao gồm thuế vì khi chủ đầu tư chọn đơn giá xây dựng nhà trọn gói thì những thuế hay xin giấy phép xây dựng bên Công ty sẽ lo hết không bao gồm thuế GTGT (VAT). Và đơn giá xây dựng nhà trên áp dụng công trình theo diện tích vd: Công trình thi công nhà 300m2 sẽ có giá khác công trình dưới <300 m2 thì sẽ có giá khác. Với một số công trình đi vào hẻm dưới 6m hoặc 4m, 2m thì sẽ được Công ty tính giá xây dựng khác vì khi xe vận chuyển vào hẽm to chở xe lớn 1 lần đỡ tốn tiền chi phí đi lại nếu đi vào hẽm quá nhỏ thì việc vận chuyển vật tư nhiều lần tốn kém nên Công ty phải nâng đơn giá xây dựng lên. Bên Công ty sẽ lập chi tiết về bảng đơn giá chính xác và tư vấn những yếu phẩm cũng như vật tư cần mua để chủ đầu tư có thể xem qua một cách rõ ràng và sau này chủ đầu tư cũng dễ quản lí hơn!





Từ khóa: don gia xay dung, don gia phan tho xay dung, don gia xay dung phan tho, bang gia xay dung, bang gia xay dung 2022, don gia xay dung 2022,

Bảng đơn giá xây dựng nhà năm 2016 được Công ty KAV vừa cập nhật với bảng giá xây dựng chỉ với 2.600.000 đ/m2 bảng giá áp dụng cho tất cả các công trình như nhà phố và biệt thự đơn giá thi công cho đến hoàn thành trọn gói đúng như mong muốn khách hàng