Nhà ống 2 tầng mặt tiền 5m vs 3 phòng ngủ hiện đại quận 1

Mẫu thiết kế nhà ống đẹp 2 tầng chiều rộng 5 m chiều sâu 20 m tổng diện tích là 100m2 được Công ty KAV thiết kế và xây dựng trên một khu đất có diện tích 5 m diện tích sàn xây dựng tổng thể căn nhà chi tiết là 80m2, trong đó chủ đầu tư lúc đầu chỉ muốn chừa khoảng sân chỉ 3 m thôi nhưng vì gia đình có xe ô tô và 2,3 máy vẫn chứa đủ nhưng nhiều lúc có khách hay bà con ở quê lên chủ đầu tư muốn có khoảng sân to rộng để làm khu vực đỗ xe rộng hơn một chút và cắt bớt diện tích căn nhà xây dựng lại một chút cũng không sao, cái quan trọng trong thiet ke nha đẹp 2 tầng đó chính KTS Công ty KAV thiết kế làm sao không gian sinh hoạt nội thất rộng rãi thoáng mát là được.
Mẫu nhà đẹp 2 tầng mái thái 5x20 m kiểu dáng hiện đại mặt tiền hơn 5m
Yêu cầu thiet ke nha 2 tang 5x20 hiện đại
Gia đình anh Vĩnh mới mua một miếng đất diện tích 5x20 m ở quận 1 mới vừa làm giấy tờ xong hồi cuối năm 2015 đến năm 2016 gia đình anh mới bắt đầu tìm kiếm công ty thiết kế xây dựng nhà uy tín cái quan trọng chính là sự uy tín anh Vĩnh muốn xây một căn nhà thật sự vững chắc cho gia đình anh và con anh ở luôn sau này nên chính vì vậy tôi muốn kết cấu căn nhà 2 tầng phải thật vững chắc và đẹp phù hợp với túi tiền tôi bỏ ra. Với mong muốn thiết kế xây dựng nhà đẹp anh vĩnh yêu cầu ở trên thì Công ty đã tư vấn đáp ứng như nhu cầu thiết kế và xây nhà mà gia đình anh Vĩnh mong muốn.
Như trong Gmail mà anh Vĩnh có nói: Tôi rất ưa chuộng những mẫu thiet ke nha ong mang kiến trúc thiết kế không chỉ hiện đại mà nét kiến trúc phải thật mang đậm sự khác biệt có thể nói chính xác vẽ bề ngoài mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng thiết kế thật sự kiêu sa lộng lẫy. ( Dự tính kinh phí xây dựng căn nhà ống 2 tầng có thể là dưới 1 tỷ đỗ lại kết cấu hạ tầng xây dựng vững chắc mang lại cho chủ đầu tư một cái nhìn khác biệt về Công ty xây dựng nhà đẹp KAV )
Một góc view bên mẫu thiết kế nhà ống đẹp 2 tầng 5x20 m
Công năng bố trí mặt bằng tầng trệt mẫu thiết kế nhà ống đẹp 2 tầng diện tích 5x20 m lần này KTS thiết kế dành phần sân trước cũng là mặt tiền rộng khoảng 5 m phía trước được xây một cổng hàng rào với không gian mái che là kính xuyên xuốt thay vì đỗ bê tông mái phẳng nhưng vì KTS muốn khác lạ nên phần mái được cải tiến hiện đai một chút, với công năng bên ngoài sân tầng căn nhà 2 tầng 5x20 đã xong bây giờ chúng ta vào trong như hình ảnh nội thất cho ta thấy vừa vào căn nhà 2 tầng là phòng khách với phòng khách được thiết kế theo kiến trúc hiện đại đập vào mặt khi vào đó chính là bộ ghế gỗ hoành tráng với nội thất mang tính chất gây ấn tượng mặc dù hơi tốn tiền nhưng nhìn tổng thể phòng khách ta có thể thấy nét đẹp và kiêu sa của nó. Liền kề đó là tiểu cảnh KTS bố trí tiểu cảnh cho căn nhà 2 tầng với một hồ cá được đặt trên một kệ tủ gỗ kế bên là bàn thờ ông địa cũng được làm bằng gỗ nhìn tổng thể khu vực tiểu cảnh ta có thể thấy rằng chủ đầu tư rất thích chơi đồ gỗ một trong những món đắt tiền và đẹp. Cuối nhà là phòng bếp không gian phòng bếp được xây được thiết kế khá là thoáng mát và to, giúp cho không gian sinh hoạt khi nấu ăn thoải mái hơn ở khu vực bếp nấu ăn được KTS bố trí một ống thông tầng khi nấu ăn sẽ không bị khói.
Bản vẽ mặt bằng nhà ống 2 tầng 1 tum 5×20 hiện đại
Ở khu vưc tầng 1 căn nhà 2 tầng diện tích 5x20 m công năng KTS thiết kế bố trí nội thất như sau: Như gia đình anh Vĩnh mong muốn thiết kế là sẽ thiết kế cho nhà anh một phòng karaoke với phòng karaoke cách âm nội thất hiện đại là được, Ở tầng 1 căn nhà 2 tầng 5x20 m không gian phía sau là 1 phòng ngủ đây là phòng ngủ Master được thiết kế sang trọng và có wc riêng tách biệt.
Ở khu vực tầng 2 công năng bố trí căn nhà 2 tầng 5x20 m như sau: Ở đây không gian căn nhà được chia làm 2 khu vưc chính ở phía trước là phòng ngủ con gái đây là phòng ngủ được thiết kế theo đúng độ tuổi bé mà gia đình anh Vĩnh yêu cầu KTS công ty xây dựng nhà KAV thiết kế. Nội thất phòng ngủ bé trai đẹp và sinh động phù hợp với các bé ở tuổi 8,10 trở lên. Ở cuối tầng 2 căn nhà ống 2 tầng 5x20 m là phòng ngủ ông bà nhìn chung nội thất sang trọng mang một không gian thiết ấm cúng đúng như ông bà anh Vĩnh mong muốn và tất cả phòng ngủ điều có wc riêng tách biệt.
Ở tầng tum mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 5x20 m: Như trong hình ta có thể thấy không gian thiết kế nội thất bao gồm hai không gian chính đó là phòng thờ và phòng giặt ủi, sân thượng với không gian nội thất phòng thờ ta có thể thấy kiến trúc nội thất được thiết kế mang truyền thống phía trước bàn thờ thay vì KTS bố trí bàn ghế nhưng Gia đình anh Vĩnh không thích anh muốn KTS thiết kế một khoảng trống ở đó để gia đình có thể cầu nguyện theo cách riêng họ như trong hình ảnh nội thất phòng thờ ở dưới quý khách có thể nhìn tổng thể hơn. phía trước là tầng sân thượng khi vực sân phơi.
Xét về công năng bố trí nội thất căn nhà ống 2 tầng 1 tum diện tích 5x20 m không gian KTS bố trí khá là hợp lí phù hợp với sinh hoạt gia đình có 5 thành viên, mỗi một nơi KTS lại kéo diện tích rộng ra nhìn chung tất cả các phòng được chừa một không gian khá là thoải mái. Dưới đây là mẫu thiết kế nội thất nhà đẹp 2 tầng diện tích 5x20 m quý khách có thể kham khảo:
Nội thất phòng khách
Tiểu cảnh
Một góc cầu thang
Nội thất phòng bếp & bàn ăn
Nội thất phòng karaoke
Nội thất phòng ngủ Master
Nội thất phòng ngủ ông bà
Nội thất phòng ngủ con trai
Sân thượng
Hành lang sân thượng
Nội thất phòng thờ
Nội thất wc

Mẫu thiết kế nhà ống đẹp 2 tầng chiều rộng 5 m chiều sâu 20 m tổng diện tích là 100m2 được Công ty KAV thiết kế và xây dựng trên một khu đất có diện tích 5 m diện tích sàn xây dựng tổng thể căn nhà chi tiết là 80m2, trong đó chủ đầu tư lúc đầu chỉ muốn chừa khoảng sân chỉ 3 m thôi nhưng vì gia đình