Mẫu thiết kế biệt thự lâu đài tân cổ điển kiểu Pháp đẹp quá trời

Một số những căn biệt thự lâu đài 3 tầng hót nhất là ở đây. Nếu quý vị yêu mến thì hãy vào xem ngay bỏ qua là ổng lắm đó. Phong cách thiết kế dạng kiểu Pháp vô cùng đẹp nhìn là bị đắm say mà say hơn nhậu nữa. Phong cách thiết kế phong cách tân cổ điển vô cùng đẹp và đẳng cấp. Không gian cả bốn phía ngôi biệt thự trở nên đẹp và mới mẻ hơn và đầy sáng tạo ở những đường chỉ. Đường chỉ ý nói là những hoa văn của căn biệt thự 3 tầng này. Đừng bỏ qua những chi tiết này nhé! Chủ nhà anh Phong rất vui khi nhận công trình này. Thật mà nói thiết kế biệt thự lâu đài giá rẻ nè. Mà giá thi công biệt thự lâu đài cũng rẻ đẹp chất lượng. Mức độ uy tín Kiến An Vinh được nhiều đối tác làm chung biết. Và nhiều chủ nhà biết nên anh Phong rất yên tâm khi giao toàn bộ trong trách thiết kế biệt thự lâu đài 3 tầng này cho Công ty.

Công ty chuyên thiết kế biệt thự lâu đài đẹp hoành tráng, đẹp quá xá, đẹp say mê, đẹp rẻ tại TP HCM.

Ngôi biệt thự lâu đài này có thể chính là một tác phẩm nổi tiếng tại tỉnh tỉnh Đồng Nai. Nơi đây dường như đang đô thị hóa lên xây rất nhiều những căn biệt thự đẹp. Kiến An Vinh đã từng xây nhiều biệt thự tại tỉnh này. Và có thể nói Đồng Nai chính là một trong những khu đô thị sầm uất với những phát triển về đô thị rõ trệt. Chủ nhà anh Phong chính là một doanh nghiệp trong lĩnh vực bất động sản và từ lâu anh đã yêu thích ở trong một căn biệt thự lâu đài 3 tầng đẹp. Và khi ước mơ đã đủ lớn thì điều đau đầu tới cũng đã đến là tìm một công ty chuyên thiết kế biệt thự lâu đài 3 tầng uy tín tại Việt Nam. Và không ai xứng đáng hơn đó chính là công ty Kiến An Vinh một trong những nhà thầu uy tín được đánh giá rất cao trên cột điểm 10 công ty uy tín tại TP HCM.


Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ - XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

Mọi chi tiết xin: liên hệ công ty tư vấn xây dựng Kiến An Vinh

Trụ sở chính: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

VPĐD: F2B Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Điện thoại: (08)3715 6379 - (08)6277 0999 - Fax: (08) 3715 2415

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Hotline: 0973 778 999 - 0902 249 297

Một số những căn biệt thự lâu đài 3 tầng hót nhất là ở đây. Nếu quý vị yêu mến thì hãy vào xem ngay bỏ qua là ổng lắm đó. Phong cách thiết kế dạng kiểu Pháp vô cùng đẹp