Ảnh thiết kế thi công biệt thự 2 tầng mái thái đẹp

Mẫu nhà biệt thự đẹp nhất 2 tầng sau đây công ty sẽ giới thiệu tới quý vị đó chính là công trình đẹp đã thi công luôn rồi. Sẵn ở đây công ty sẽ báo giá thi công ngôi biệt thự 2 tầng này cho quý vị biết luôn. Nhưng trước khi quý vị biết giá thì Kiến An Vinh không biết quý vị có hài lòng về công trình này không nữa. Chị Hương chủ nhà hiện nay đang ở tại Cần Thơ trong ngôi biệt thự trắng 2 tầng này. Sau một thời gian khoảng một năm những đóng góp của chị như sau:"Ngôi biệt thự thi công đúng tiến độ, vật tư phát sinh tiền ít đúng như trong hợp đồng, và đặc biệt bảo hành dài hạn. Giá thi công thì vừa túi tiền thôi. Sau 2 năm ở dường như kết cấu ngôi nhà rất ổn vẫn giữ nguyên kết cấu bạn đầu không ảnh hưởng màu sắc gì nhiều vẫn vậy".


Tổng diện tích 8x17m Giá thi công ngôi biệt thự mái thái 2 tầng này sau 2 năm được dự tính giá như sau: "Phần thô nhân công hoàn thiện 1.4-1.5 tỷ đồng. Còn phần thô vật tư hoàn thiện từ 2.6-2.7 tỷ đồng".



Ở trên là bảng giá thi công biệt thự 2 tầng mái thái nếu quý vị yêu thích công trình này thì xin hãy liên hệ qua sdt để được tư vấn chi tiết nhé. Lời khuyên để tiết kiệm chi phí nếu quý vị có miếng đất, giống với bảng vẽ nhà chị Hương thì quý chủ nhà mua luôn bản vẽ. Rồi cầm ra thi công luôn tiết kiệm rất nhiều. Xem thêm nhiều ảnh nhà biệt thự đẹp giá rẻ năm 2020








Mẫu nhà biệt thự đẹp nhất 2 tầng sau đây công ty sẽ giới thiệu tới quý vị đó chính là công trình đẹp đã thi công luôn rồi.