Mẫu thiết kế biệt thự cổ điển 2 tầng Châu Âu siêu đẹp tại Biên Hòa

Biệt thự cổ điển 2 tầng phong cách Châu Âu sau đây sẽ làm cho các quý chủ nhà hài lòng, với những khách hàng có gu xây biệt thự kiểu Châu Âu thì không thể nào bỏ qua công trình này được. Đây là gu của một khách hàng ở Tp.Biên Hòa. Chủ nhà nữ đó là chị Phượng, một trong những người thành đạt trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Có thể nói, từ hồi còn thiếu niên chị Phượng đã du học ở nước ngoài, chủ yếu là ở Châu Âu và đi du lịch ở rất nhiều nơi. Chính vì vậy, lúc đó trong đầu chị đã có một ước mơ táo bạo đó là sẽ xây ngôi biệt thự cổ điển theo phong cách Châu Âu.

Và ước mơ để thực hiện được, thì chị phải làm một công việc gì đó phải kiếm thật nhiều tiền thì mới có thể xây biệt thự. Và người đồng hành với chị Phượng là chồng chị. Hai vợ chồng sau gần chục năm đã tích góp được một khoản tiền có thể nói là dư sức xây biệt thự cổ điển. Nhưng để tìm được một công ty xây dựng đồng hành cùng gia đình chị Phượng thì thật sự là khó. Tâm lý các chủ nhà nào cũng vậy, việc xây nhà chỉ xảy ra một lần trong cuộc đời người. Cũng vì vậy, chị Phượng phải tìm sàn lọc kỹ các công ty xây dựng uy tín. Như bao nhiều người khác, trước tiên là sẽ dò tại địa phương xem có công ty nào không, sao đó thì mở rộng ra xa hơn. Và dường như tại Tp.Biên Hòa và cả Đồng Nai không công ty xây dựng nào có thể đáp ứng được những yêu cầu của chị.

Nếu nói những công ty xây dựng ở tỉnh Đồng Nai không đáp ứng được những yêu cầu của chị Phương thì oan quá. Có thể nói, nhiều công ty mới thành lập thì chưa có mức độ uy tín cũng out, và nhiều công ty có năng lực xây dựng nhưng không có năng lực thiết kế thì cũng out. Và ngược lại nhiều công ty có trình độ thiết kế biệt thự cổ điển 2 tầng phong cách Châu Âu nhưng thiết kế không đúng yêu cầu, hoặc là do công ty đó chỉ chuyên thiết kế biệt thự thôi không chuyên xây dựng nên lôi thôi về giấy tờ, mắc công thiết kế xong nó bán thầu cho công ty khác, mình phải cực nữa. Nhưng 100% các chủ nhà từ chối các công ty cũng vì giá cả không vừa túi tiền mà thôi, đơn giản chỉ là vậy.

Mẫu biệt thự cổ điển 2 tầng phong cách Châu Âu siêu đẹp tại Tp.Biên Hòa

Vậy là chị quyết định lên TP.HCM để tìm công ty xây dựng uy tín. Nhưng trước khi lên chị phải lên google tìm cho thật rõ. Vì đa số các công ty xây dựng ai ai cũng có website hết rồi. Và kết quả google mang lại cho chị Phượng dường như đúng như chị mong đợi. Google đã sàn lọc ra top 10 công ty xây dựng uy tín tphcm. Và chị Phượng chỉ gọi dội giá mà thôi, qua nhiều công ty chị dội giá, có những công ty báo giá gửi bảng giá qua gmail qua zalo với mức giá thiết kế biệt thự cổ điển 2 tầng, thi công biệt thự cổ điển 2 tầng với mức giá phải gọi là rất cao nên chị Phượng cũng cho out hết nhưng. 10 Công ty xây dựng cũng phải chọn được 1 chứ. Và điểm dừng chân của chị lại là công ty Kiến An Vinh.

Nếu nói chủ nhà là chị Phượng đến với công ty Kiến An Vinh là do có duyên thì nó cũng đúng nhưng để nói chính xác và thực tế hơn. Đó chính là, mức giá thiết kế thi công biệt thự cổ điển 2 tầng trọn gói phù hợp với ngân sách của gia đình chị Phượng. Khi chủ nhà chọn đơn giá xây dựng trọn gói thì sẽ được công ty ưu đãi giảm 30-70%. Trong đó 30% là giảm chi phí thi công. Và 70% là giảm chi phí thiết kế. Và ở đây công ty cũng nói luôn giá thiết kế và giá thi công biệt thự như sau: Giá thiết kế biệt thự: 130.000 - 200.000 đ/m2, giá thi công phần thô biệt thự: 3.400.000 - 3.600.000 đ/m2. Đây là bảng giá công ty Kiến An Vinh đã cập nhật hồi đầu năm 2020 cho đến nay.





Dường như chị Phượng đã biết ngân sách xây nhà của mình là bao nhiêu rồi. Nên giờ chị chỉ cần lên Sài Gòn gặp công ty Kiến An Vinh thôi. Nhưng không chị không đi, mà lúc đó chị gọi đến công ty và đã gặp kiến trúc sư Trần Vĩnh Hưng một trong những người giỏi chuyên thiết kế biệt thự cổ điển đẹp hiện đang làm tại Kiến An Vinh. Kiến trúc sư Hưng nói sẽ đi xe xuống tận nhà gặp chị Phượng ở Tp.Biên Hòa luôn. Vì Công ty có hỗ trợ ôtô cho các kiến trúc sư nên việc tư vấn tại nhà dường như rất đơn giản. Kiến trúc sư lên ôtô tài xế đánh xe lên đường cao tốc khoảng 1h, 1h30p là tới Biên Hòa thôi. Khi nghe kiến trức sư Hưng nói vậy chủ nhà chị Phương rất hài lòng và ưng ý với các làm việc của Công ty Kiến An Vinh.

Góc view phía sau ngôi biệt thự cổ điển 2 tầng phong cách Châu Âu

Nhưng chị Phượng cũng muốn một lần sẽ lên công ty Kiến An Vinh để xem cho biết luôn. Đúng là chị sẽ lên Sài Gòn thôi, nhưng khi bản vẽ thiết kế biệt thự xong tới lúc đó chuyển qua giai đoạn thi công thì chị sẽ được Kiến An Vinh mời lên luôn. Trở lại bản vẽ thiết kế biệt thự cổ điển, có thể nói khi kiến trúc sư Hưng khi gặp chị Phượng thì đôi bên dường như rất thân với nhau, từ cử chỉ cho tới ánh mắt trong lúc trao đổi công việc rất nhẹ nhàng và từ tốn, dường như có thể nói 2 người giống như là quen nhau từ kiếp trước thì phải. Kiến trúc sư Trần Vĩnh Hưng có show ra nhiều mẫu biệt thự cổ điển cho chị Phượng xem nếu chị ưng ý nào thì chọn, còn không thì sẽ lấy ý tưởng đó để thiết kế. Sau một hồi chọn thì dường như chị đã có ý tưởng của mình, qua vài tiếng trao đổi thì chốt lại. Kiến trúc sư Hưng sẽ thiết kế biệt thự cổ điển 2 tầng phong cách Châu Âu. Chị Phượng muốn mặt tiền phải thật hoành tráng và đẹp kiêu sa lộng lẫy, buổi tối phải thật sang trọng chọ chị. Sau khi ghi vô sổ những ý của chị Phượng xong thì đôi bên chia tay. Kiến trúc sư Hưng trở lại Sài Gòn để chuẩn bị lên phương án thiết kế, và sau khi thiết kế xong sẽ gửi qua zalo cho chủ nhà xem qua. Có thể nói, qua 4,5 lần chỉnh sửa bản vẽ thiết kế gì đó tùy chủ nhà, thì cuối cùng bản vẽ thiết kế biệt thự gia đình chị Phượng cũng xong.

Và tới phần nội thất, nội thất chị Phượng muốn không gian bên trong ngôi biệt thự phải là gỗ, chổ nào chơi gỗ, ốp gỗ, làm bằng gỗ được cứ thiết kế cho chị, và nội thất Bùi Thị Ngọc sẽ là người tư vấn cho chị Phượng. Phải nói một câu bộ nội thất của gia đình chị Phượng khi thiết kế xong ai ai xem cũng hết hồn. Nội thất toàn gỗ không, gỗ mà nó đỏ chét nhìn rất phê luôn. Nhìn trong hình nội thất 3D các quý chủ nhà thấy nội thất đỏ vậy thôi nhưng khi thi công lên màu nó sẽ bớt bớt lại nhìn rất chuẩn và đẹp. Đây là kinh nghiệm thiết kế nội thất Bùi Thị Ngọc. Trước khi thiết kế nội thất cho chị Phượng thì Nội thất Bùi Thị Ngọc cũng đã tư vấn trước đó rồi. Không chỉ thiết kế nội thất gỗ đẹp mà còn thiết kế theo phong thủy nữa. Từ cái tủ, bàn ghế, phòng bếp, giường ngủ, đặc biệt là phòng thờ xoay theo hướng náo tốt nhất điều được tính toán kỹ lưỡng hết. Và sau đây không dài dòng nữa xin các quý chủ nhà cùng chúng tôi chiêm ngưỡng bộ nội thất biệt thự cổ điển 2 tầng gia đình chị Phượng tại Tp.Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai nhé!

(Click! vào ảnh, để xem hình rõ hơn)

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM

VPĐD : 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Chăm sóc khách hàng: (08)3715 6379 – (08) 6277 0999

Kế Toán: (08) 3715 2415  –  Vật tư: 0981.507.588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: kienanvinh.com

Hotline0973 778 999 – 0902 249 297

Mẫu biệt thự cổ điển 2 tầng phong cách châu âu tại Biên Hòa, đã lọt vào top những siêu biệt thự hot nhất năm 2021.